Những ngôi nhà đẹp như trong cổ tích

Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 AM - 6:00 PM 098 854 1595
Vietnamese

Tin tức

Nhà gỗ Nội thất Phong thủy

15 ngôi nhà đẹp tưởng chỉ có trong cổ tích

Thời gian trôi nhanh như những thước phim mà ở đó chúng ta đang thể hiện vai diễn của đời mình. Đến khi nhìn lại, đã có rất nhiều ước mơ bị lãng quên. Thế nhưng khi chiêm ngưỡng những ngôi nhà đẹp như cổ tích, câu chuyện có bà tiên, Lọ Lem, Bạch Tuyết lại được dịp “tua lại” trong đầu. Và những giấc mơ trẻ con trỗi dậy. 

Dù đã ở một tầng khác của nhận thức, song những ngôi nhà đẹp đẽ kia vẫn là nơi nhiều người chúng ta muốn một lần được trải nghiệm. Nơi chúng ta tìm kiếm một cuộc sống thanh đạm, bình yên. Nơi chúng ta lắng lòng để không còn phải cố gắng bắt kịp nhịp thở gấp gáp của cuộc sống.

Những ngôi nhà thân thiện với môi trường, đôi khi “đội cỏ” hoặc duyên dáng với một chiếc “nón hoa” trên đầu. Nổi bật giữa không gian xanh mát, bên cạnh là chốn riêng cho người muốn sống chậm, những thiết kế đầy sáng tạo này còn khơi dậy nhiều ý tưởng khác. Chẳng hạn, đó là ý tưởng về một quán cà phê, một khu vui chơi mang sắc màu cổ tích cho trẻ nhỏ hay nhà nghỉ homestay trên sườn đồi lãng mạn…

Có lẽ đây không phải là những ngôi nhà đẹp nhất trên thế giới, nhưng ít ra, chúng gợi lên trong lòng mỗi người những giấc mơ trong trẻo bị lãng quên. Hay cũng có khi, đó là cảm hứng cho những dự định, kế hoạch mới trong đời.

 

Bài viết khác

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Trải qua quá trình phát triển không phải là ngắn, kiến trúc high tech được ứng dụng rộng rãi và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Ngày nay, đây cũng là một xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, thi công nhà ở.
Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Bạn có bao giờ tìm hiểu làm nhà gỗ giá bao nhiêu?
Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào những điều cấm kỵ sau.
Đăng ký nhận tin
Vui lòng nhập thông tin vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn.
Họ & tên *
Điện thoại *
Email *
Nội dung yêu cầu *
© 2021 Copyright Nam Ha Wooden House. Designed by VietWave
Follow us : Facebook Zalo Youtube Linkedin
Img