Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 AM - 6:00 PM 098 854 1595
Vietnamese

Tin tức

Nhà gỗ Nội thất Phong thủy

Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Làm nhà gỗ giá bao nhiêu là câu hỏi rất nhiều khách hàng gửi về cho Nhà Gỗ Nam Hà. Đó cũng là câu hỏi mà doanh nghiệp chúng tôi luôn phải tìm cách trả lời sao cho khách hàng hiểu thấu đáo nhất để đưa ra quyết định phù hợp.

“Ngộ nhận” của khách hàng về giá làm nhà gỗ

Tiếp xúc với nhiều khách hàng, Nhà Gỗ Nam Hà biết họ rất thích nhà gỗ. Nhà gỗ vừa đẹp, thoáng mát, lại tạo nên một không gian thư thái, dễ chịu. Nhưng một trong những điều nhiều người băn khoăn nhất là chi phí làm nhà gỗ trọn gói hoặc làm nhà gỗ giá bao nhiêu. 

Thật sự nhà gỗ để ở lâu dài với kết cấu bền chắc giá cả không hề rẻ bằng nhà xây. Song không ít khách hàng luôn tin rằng nhà gỗ lắp ghép là giải pháp chỗ ở rẻ hơn nhà tường truyền thống. Đây chính là sự nhầm lẫn về giá làm nhà gỗ.

Làm nhà gỗ giá bao nhiêu?

Với Nhà Gỗ Nam Hà, chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “đẹp nhưng phải bền”, vì vậy chúng tôi làm nhà đến 2 lớp gỗ. Lớp gỗ hemlock bên ngoài để bảo vệ ngôi nhà trước các tác động ngoại cảnh, đặc biệt là thời tiết. Lớp gỗ bên trong là gỗ thông nhập khẩu, đã được xử lý nhiệt, kỹ thuật, hạn chế đến mức tối đa sự co giãn do nhiệt hay sự tấn công của mối mọt.

Chúng tôi vẫn có thể cắt giảm chi phí cho khách bằng việc ốp tấm lợp sinh thái thay cho lớp gỗ hemlock bên ngoài. Bên trong vẫn là lớp gỗ thông đã được xử lý kỹ thuật theo tiêu chuẩn của nước ngoài. 

Thật ra, để có công thức “ngon, bổ, rẻ” là hầu như không tưởng. Chỉ là cố gắng co kéo để cắt giảm giá thành sản phẩm cho khách trong khả năng có thể chấp nhận mà không ảnh hưởng quá nhiều đến tuổi thọ của ngôi nhà. 

Chắc chắn chúng tôi không thể làm nhà gỗ giá rẻ. Vậy làm nhà gỗ giá bao nhiêu? Chi phí làm nhà gỗ dao động trong khoảng 7 - 10 triệu/m2 nhà thô (chưa tính nội thất), tùy kết cấu và nguyên vật liệu làm nhà.

Tại sao có những đơn vị báo giá làm nhà gỗ trọn gói rẻ hơn chi phí làm nhà thô của chúng tôi?

Đây là một câu hỏi nhiều khách hàng đặt ra cho chúng tôi. Và là một câu hỏi hoàn toàn chính đáng, Nhìn chung, mỗi doanh nghiệp sẽ có một nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau. Sẽ có những khách hàng muốn làm nhà gỗ giá rẻ, không yêu cầu quá nhiều về độ bền hay tính thẩm mỹ. Hoặc với kinh phí nhất định, họ sẽ chọn loại nhà gỗ phù hợp với túi tiền. 

Nhưng dù thế nào, chúng tôi khuyến khích khách hàng hãy đến xem nhà mẫu tại xưởng. Hãy “tận mục sở thị” trước khi quyết định chọn nhà sản xuất, thi công nhà gỗ. Vì những gì bạn thấy qua hình ảnh chỉ là một phần sự thật. Quan trọng hơn, bạn cần biết nguyên vật làm nhà cũng như kết cấu của nhà gỗ như thế nào. Vì nếu chỉ nghe qua giới thiệu của đơn vị lắp đặt, bạn rất khó hình dung hết. Cùng với đó, việc tham khảo nhiều doanh nghiệp làm nhà gỗ sẽ giúp bạn chọn ra 1 đơn vị đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn của gia đình mình.

Dù là nhà gỗ ở phân khúc nào hay làm nhà gỗ giá bao nhiêu, chúng tôi tin rằng những “đồng nghiệp” của mình, cũng như Nhà Gỗ Nam Hà, đang góp phần biến gỗ trở thành nguyên vật liệu của thế kỷ 21. Việc dùng gỗ, hạn chế dùng bê tông cốt thép chính là một trong những phương thức hiệu quả bảo vệ môi trường. 

Trở lại với câu hỏi làm nhà gỗ giá bao nhiêu, chúng tôi hy vọng những thông tin trên đã có thể phần nào giải đáp thắc mắc này của quý khách.

Bài viết khác

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Trải qua quá trình phát triển không phải là ngắn, kiến trúc high tech được ứng dụng rộng rãi và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Ngày nay, đây cũng là một xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, thi công nhà ở.
Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào những điều cấm kỵ sau.
Cách làm sạch sàn gỗ đúng chuẩn, lúc nào sàn cũng đẹp như mới

Cách làm sạch sàn gỗ đúng chuẩn, lúc nào sàn cũng đẹp như mới

Cách làm sạch sàn gỗ nếu biết thì đơn giản, giúp sàn luôn bền đẹp, nhưng không biết thì dễ làm sàn xuống cấp.
Đăng ký nhận tin
Vui lòng nhập thông tin vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn.
Họ & tên *
Điện thoại *
Email *
Nội dung yêu cầu *
© 2021 Copyright Nam Ha Wooden House. Designed by VietWave
Follow us : Facebook Zalo Youtube Linkedin
Img