Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 AM - 6:00 PM 098 854 1595
Vietnamese

Tin tức

Nhà gỗ Nội thất Phong thủy

Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Hổ vốn là chúa tể sơn lâm. Nhiều người tin rằng treo tranh con hổ trong nhà sẽ trấn áp tà khí, thu hút may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy, treo tranh con hổ trong nhà nếu phạm vào 4 điều cấm sau, gia chủ có thể gặp nhiều điều kém vui, không mong muốn.

1. Những kiêng kỵ khi treo tranh con hổ trong nhà

Hổ hướng vào nhà

Đây là điều cấm kỵ đầu tiên khi treo tranh con hổ trong nhà. Ai cũng biết hổ là động vật ăn thịt. Vì vậy, chẳng ai dại gì “rước hổ vào nhà”. Việc hướng hổ vào nhà sẽ mang lại cảm giác thiếu an toàn, các thành viên trong gia đình dễ gặp bệnh tật, điều không may mắn.

Treo tranh con hổ quá cao hoặc quá thấp

Độ cao của tranh cũng là điều cần lưu ý. Nếu treo tranh quá thấp, sẽ bị cho là thiếu tôn trọng “ông hổ”, dễ ảnh hưởng đến con đường tài lộc của gia chủ. Nếu treo tranh quá cao, dân gian cho rằng sẽ làm linh khí trong hổ bộc phát quá mạnh, vô tình gây hại cho người trong nhà. 
Vì vậy, nên treo tranh con hổ trong nhà ở độ cao vừa phải. Ngoài ra, cần tránh treo tranh ở khu vực uế khí như nhà kho, phòng vệ sinh…

Chụp ảnh với tranh hổ

Theo chuyên gia phong thủy, tranh con nào sẽ mang vía con đó. Hổ là động vật hoang dã ăn thịt, chúa tể sơn lâm, cai quản muôn thú. Việc chụp hình cùng với tranh hổ có thể đánh thức năng lượng xấu, làm bạn bồn chồn, bất an, khó ngủ.

Treo tranh 5 con hổ

Không phải cứ treo tranh có nhiều hổ trong nhà là nhận thêm nhiều may mắn hay sự thịnh vượng. Thực tế đôi khi phản tác dụng. Hổ mang năng lượng dương khí rất mạnh. Việc có đến 5 con hổ trong tranh sẽ tạo ra năng lượng dương quá mức. Nguồn năng lượng này ảnh hưởng xấu cả sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của mọi người trong nhà. Tốt nhất chỉ nên treo tranh dưới 5 con hổ.

2. Giải phóng tiềm thức với tranh con hổ

Để không bị ám ảnh bởi những ý nghĩa tiêu cực hay bị “tự kỷ ám thị” khi treo tranh con hổ trong nhà, bạn nên giải phóng tiềm thức của mình. Cách làm như sau: 

- Trước hết, bạn dán 2 tờ giấy nhỏ màu đỏ vào đầu và đuôi con hổ.

- Vào buổi trưa, bạn đứng trước tranh và khấn: “"Thưa Đức Phật, xin Người hãy dẫn hổ quay lại chỗ mà nó tới. Từ giờ trở đi, bức tranh này chỉ là một tác phẩm nghệ thuật".

Nhờ cách này, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái, bình yên, không bị ám ảnh bởi những ý nghĩa tiêu cực. Theo đó, bạn sẽ không thu hút những điều kém may mắn vào mình. Hơn nữa, một tinh thần vui vẻ sẽ luôn đi đôi với sự may mắn về mọi mặt.

Thế mới biết, treo tranh cá chép hay treo tranh con hổ trong nhà đều phải biết những nguyên tắc quan trọng về phong thủy. Nếu không, chẳng những không mang lại lợi ích gì mà còn chuốc họa vào thân.

Bài viết khác

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Trải qua quá trình phát triển không phải là ngắn, kiến trúc high tech được ứng dụng rộng rãi và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Ngày nay, đây cũng là một xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, thi công nhà ở.
Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Bạn có bao giờ tìm hiểu làm nhà gỗ giá bao nhiêu?
Cách làm sạch sàn gỗ đúng chuẩn, lúc nào sàn cũng đẹp như mới

Cách làm sạch sàn gỗ đúng chuẩn, lúc nào sàn cũng đẹp như mới

Cách làm sạch sàn gỗ nếu biết thì đơn giản, giúp sàn luôn bền đẹp, nhưng không biết thì dễ làm sàn xuống cấp.
Đăng ký nhận tin
Vui lòng nhập thông tin vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn.
Họ & tên *
Điện thoại *
Email *
Nội dung yêu cầu *
© 2021 Copyright Nam Ha Wooden House. Designed by VietWave
Follow us : Facebook Zalo Youtube Linkedin
Img