Nhà gỗ văn phòng, giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp trong và sau đại dịch Covid-19

Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 AM - 6:00 PM 098 854 1595
Vietnamese

Tin tức

Nhà gỗ Nội thất Phong thủy

Nhà gỗ văn phòng, giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp trong và sau đại dịch Covid-19

Bạn đang thành lập hoặc đã sở hữu doanh nghiệp, để tiết kiệm đáng kể chi phí thuê mặt bằng hàng tháng, hãy dừng lại đọc bài viết này. Hy vọng ý tưởng nhà gỗ văn phòng sẽ một trong những giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho công ty của bạn, nhất là trong và sau đại dịch Covid-19.

Đại dịch Covid-19 để lại những khoảng trống khủng khiếp trong cuộc sống sau khi nó quét qua Trái Đất của chúng ta. Khoảng trống đến từ sự mất mát về người, khoảng trống do sự thiếu hụt nghiêm trọng cả vốn lẫn nhân lực cho nền kinh tế..  Và chúng ta sẽ mất một khoảng thời gian rất lâu để vượt qua những khoảng trống này. 

Cả xã hội trăn trở khi có hàng triệu doanh nghiệp lao đao và phá sản. Vực dậy doanh nghiệp sau đại dịch, chúng ta sẽ cần nhiều giải pháp. Đặc biệt, không ít doanh nghiệp gần như phải bắt tay làm lại từ đầu mà ở đó, khâu thuê mặt bằng tốn rất nhiều chi phí. Vì bên cạnh phí thuê hàng tháng, tiền đặt cọc cũng ngốn không ít vốn liếng của doanh nghiệp.

Hẳn nhiên, chưa nhiều người biết đến tính ưu việt của nhà gỗ văn phòng. Nhưng đây chính là giải pháp về lâu dài, tiết kiệm rất nhiều chi phí cho công ty. Chưa kể văn phòng nhà gỗ tạo ra một không gian làm việc tràn đầy năng lượng tích cực, nhất là kích thích khả năng sáng tạo của nhân viên.

Hãy cùng điểm qua những lợi ích mà văn phòng nhà gỗ mang lại.

1. Tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian sử dụng lâu dài

Khi thuê văn phòng, doanh nghiệp sẽ tốn tiền vào những khoản sau:

- Hàng tháng, doanh nghiệp sẽ tốn một khoản tiền cố định khá lớn để thuê mặt bằng. 

- Tiến thuê sẽ tăng theo hàng năm tùy theo thỏa thuận với bên cho thuê.

- Ngoài chi phí thuê mặt bằng, doanh nghiệp còn phải trả nhiều phí phát sinh khác như: phí làm ngoài thêm ngoài giờ, phí dịch vụ cho tòa nhà...

- Nếu trả mặt bằng thì còn có thêm chi phí hoàn trả mặt bằng.

Nếu doanh nghiệp có quỹ đất thì phương án làm nhà gỗ văn phòng là một giải pháp tiết kiệm rất nhiều vì:

- Chỉ tốn 1 lần chi phí lắp đặt nhà gỗ văn phòng nhưng thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm. Thường tiền làm 1m2 nhà gỗ gấp 3-10 lần tiền thuê 1m2 mặt bằng/tháng (tùy vị trí thuê). Ngày nay, nền công nghiệp gỗ phát triển đã tạo ra nhiều loại gỗ bền chắc cũng như có khả năng chống chịu cao trước thời tiết, các yếu tố tác động bên ngoài mà giá thành lại dễ chấp nhận.

- Công ty hoạt động một cách độc lập, không phải theo quy định cũng như không phải trả các phí dịch vụ phát sinh của tòa nhà.

- Thời gian lắp đặt nhanh, tùy diện tích mà thời gian thi công khoảng 1-2 tháng.

Doanh nghiệp cũng có thể tính toán phương án thuê đất để làm nhà gỗ văn phòng nếu thấy chi phí thuê hợp lý và có lợi hơn so với thuê mặt bằng.

2. Một không gian làm việc đẹp, mang lại sự thịnh vượng và nguồn năng lượng tích cực

Nhà gỗ văn phòng không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đẹp về mặt mỹ quan. Sự lắp ghép những thanh gỗ không đơn giản là tạo nên hình khối mà còn mang đến một không gian làm việc xinh xắn, kích thích khả năng sáng tạo.

Hơn nữa, những ngôi nhà làm bằng gỗ thì mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông nên tạo một không gian thoáng mát, dễ chịu. 

Đặc biệt, sự sắp đặt thêm cây cảnh nội thất hoặc trồng thêm cây xanh, hoa cỏ trong khuôn viên văn phòng sẽ tạo thành một không gian làm việc lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên. 

Về mặt phong thủy, gỗ thuộc hành mộc, đại diện cho sự sinh sôi, nảy nở. Mặt khác, hành mộc có tác dụng hấp thụ và cân bằng các năng lượng xấu. Vì vậy, văn phòng nhà gỗ không những góp phần mang đến sự thịnh vượng cho doanh nghiệp mà còn chặn đứng các dòng năng lượng xấu, giữ cho không gian làm việc tràn ngập năng lượng tích cực.

3. Văn phòng nhà gỗ có thể di dời khi cần

Do là nhà gỗ lắp ghép nên văn phòng nhà gỗ có thể di dời sang vị trí mới trong trường hợp cần. Doanh nghiệp có thể tái sử dụng lại thiết kế cũ, chỉ tốn chi phí di dời. Vì gỗ sử dụng làm văn phòng có độ bền cao nên việc dùng lại nhà gỗ cũ (dù đã qua nhiều năm) là hoàn toàn khả thi.

4. Nhà gỗ lắp ghép thân thiện với môi trường

Nhà gỗ văn phòng làm bằng gỗ - một loại nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên chắc chắn thân thiện với môi trường, có thể tái chế và dễ phân hủy. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến thiết kế, thi công nhà gỗ văn phòng, nhà gỗ lắp ghép, bạn có thể liên hệ với hotline của Nam Ha Wooden House. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Bài viết khác

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Trải qua quá trình phát triển không phải là ngắn, kiến trúc high tech được ứng dụng rộng rãi và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Ngày nay, đây cũng là một xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, thi công nhà ở.
Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Bạn có bao giờ tìm hiểu làm nhà gỗ giá bao nhiêu?
Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào những điều cấm kỵ sau.
Đăng ký nhận tin
Vui lòng nhập thông tin vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn.
Họ & tên *
Điện thoại *
Email *
Nội dung yêu cầu *
© 2021 Copyright Nam Ha Wooden House. Designed by VietWave
Follow us : Facebook Zalo Youtube Linkedin
Img