Những mẫu nhà gỗ bungalow đơn giản mà sang trọng

Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 AM - 6:00 PM 098 854 1595
Vietnamese

Tin tức

Nhà gỗ Nội thất Phong thủy

Những mẫu nhà gỗ bungalow đơn giản mà sang trọng

Khi vào mùa du lịch, "bungalow" luôn là từ khóa được tín đồ du lịch tìm kiếm nhiều nhất. Với mô hình nhà vườn được xây dựng trên diện tích nhỏ, nhà gỗ bungalow là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, tiện nghi cho du khách. Dưới đây là một số ý cho mẫu nhà gỗ bungalow đẹp mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

1. Nhà gỗ bungalow là kiểu nhà gì?

Về nguồn gốc, bungalow là một kiểu nhà Ấn Độ có thiết kế đơn giản và diện tích khá nhỏ chỉ có 1 tầng trệt. Theo dòng lịch sử, nhà bungalow dần dần du nhập sang các nước Âu-Mỹ và được cải biến với diện tích rộng rãi hơn. Vẫn giữ nguyên tính chất đơn giản và tách biệt, nhà bungalow được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động kinh doanh du lịch.

Ngày nay, nhà bungalow nói chung và nhà gỗ bungalow nói riêng tại các khu du lịch được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi và có thiết kế ngoại thất đa dạng, tạo sức hút tuyệt vời đối với khách du lịch tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

2. Những mẫu bungalow phổ biến hiện nay

Có kết cấu đơn giản, nhà gỗ bungalow hầu hết phù hợp với các loại địa hình từ cao nguyên, trong rừng, ven sông hoặc ven biển. Dưới đây là những mẫu nhà gỗ bungalow đẹp chúng tôi đã tổng hợp, cùng tham khảo ngay nhé.

- Mẫu nhà bungalow đẹp 1

Nhà gỗ bungalow với thiết kế 1 tầng trên địa hình khá gập ghềnh, không bằng phẳng. Mẫu bungalow này sử dụng vật liệu chính là gỗ thông, kết hợp với hệ cửa kính xung quanh nhà giúp tăng sáng cho không gian. Trước nhà còn có thêm mái hiên và ghế ngồi cho du khách ngồi ngắm cảnh, thư giãn giữa vườn hoa xanh mát.

- Mẫu nhà bungalow đẹp 2

Nếu bạn đang tìm một mẫu nhà gỗ đẹp giá rẻ thì đây là sự lựa chọn cho bạn. Nhà gỗ bungalow này được thiết kế khá đơn giản khi sử dụng gỗ cho phần vách nhà và bê tông cho phần mái. Khoảng cách giữa 2 nhà trong xây dựng nhà gỗ bungalow cũng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sự riêng tư.

- Mẫu nhà bungalow đẹp 3

Đây là mẫu nhà gỗ bungalow đẹp khá độc đáo với phần sàn được nâng lên cao, phần mái hiên rộng và phần khung đỡ được xếp kiểu zigzag khá lạ mắt. Nét độc đáo ở nhà gỗ bungalow này nằm ở những mảng gỗ được ghép nối hiệu quả. Hơn thế, nhà gỗ có kết hợp vật liệu kính ốp cửa sổ hướng ánh sáng vào trong nhà.

- Mẫu nhà bungalow đẹp 4

Nhà gỗ bungalow được thiết kế theo phong cách vintage cũng là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch ngày nay. Với giường ngủ ở vị trí trung tâm căn nhà, cùng hệ thống rèm cửa mềm mại mang đến cảm xúc lãng mạn, làm mềm những đường nét khô khan của gỗ và tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình.

- Mẫu nhà bungalow đẹp 5

Một căn bungalow gỗ xinh đẹp bên bờ biển với thiết kế theo kiểu nhà sàn lạ mắt. Phần đế của bungalow được đúc cọc bê tông nhằm tăng độ chịu lực, đảm bảo tính bền và an toàn cho công trình. Trụ bê tông sau được ốp gạch hoặc các loại đá cuội để tăng thêm tính thẩm mỹ.

3. Trang trí nội thất cho nhà gỗ bungalow

Với những đặc điểm riêng, bungalow đã đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng riêng tư của du khách. Ngoài ra, nhà gỗ bungalow cũng cần được đầu tư nội thất tiện nghi để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất cho những ai tìm kiếm sự thoải mái. Nếu đang nung nấu ý tưởng mở khu nghỉ dưỡng nhà gỗ bungalow, bạn có thể tham khảo những ý tưởng sau đây.

- Mẫu nội thất 1

Đưa ánh sáng tự nhiên vào trong ngôi nhà gỗ bungalow với phần mặt tiền và cửa chính làm hoàn toàn bằng kính. Đây là ý tưởng thiết kế nội thất bungalow tận dụng được nhiều ánh sáng mặt trời nhất.

Là vật liệu hiện đại, dễ thi công, lắp đặt với chi phí hợp lý, kính có thể tối ưu nhu cầu mở rộng và tăng sáng cho không gian. Hơn nữa, kính cũng ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, dễ dàng lau chùi. Để đảm bảo tính riêng tư, bạn có thể lắp thêm rèm có tông màu phù hợp với tổng thể nội thất.

- Mẫu nội thất 2

Ý tưởng nội thất cho nhà gỗ bungalow với vật liệu hoàn toàn bằng gỗ. Ưu điểm của ý tưởng thiết kế này là tính thân thiện với môi trường, vật liệu dễ tìm kiếm, độ bền tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ. Không gian bungalow được trang bị những vật dụng cơ bản như giường, tủ, kệ bếp đủ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng không quá cao cấp của khách du lịch. Đặc biệt, ý tưởng này phù hợp với những mẫu nhà bungalow đẹp giá rẻ.

- Mẫu nội thất 3

Đây là một mẫu bungalow có nội thất đa dạng, kết hợp gỗ thông, đá ốp tường và tạo điểm nhấn bằng tranh treo tường. Sàn nhà được lót gỗ tạo sự thoải mái tuyệt đối ngay cả khi đi bằng chân trần. Trần nhà vát xéo theo kiểu hình tam giác tạo cảm giác không gian cao và thoáng mát hơn.

Hy vọng những mẫu nhà bungalow đẹp trên đây sẽ là các ý tưởng hay giúp bạn nâng cấp khu nghỉ dưỡng của mình trong thời gian tới, gia tăng lợi thế kinh doanh và tính cạnh trên thị trường du lịch.

Bài viết khác

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Trải qua quá trình phát triển không phải là ngắn, kiến trúc high tech được ứng dụng rộng rãi và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Ngày nay, đây cũng là một xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, thi công nhà ở.
Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Bạn có bao giờ tìm hiểu làm nhà gỗ giá bao nhiêu?
Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào những điều cấm kỵ sau.
Đăng ký nhận tin
Vui lòng nhập thông tin vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn.
Họ & tên *
Điện thoại *
Email *
Nội dung yêu cầu *
© 2021 Copyright Nam Ha Wooden House. Designed by VietWave
Follow us : Facebook Zalo Youtube Linkedin
Img