Những mẫu nhà gỗ homestay độc đáo

Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 AM - 6:00 PM 098 854 1595
Vietnamese

Tin tức

Nhà gỗ Nội thất Phong thủy

Những mẫu nhà gỗ homestay độc đáo

Nhiều năm gần đây, lưu trú tại các homestay gỗ trở thành xu hướng du lịch được nhiều người ưa thích. Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, thân thuộc, những mẫu nhà gỗ homestay có thiết kế độc đáo còn là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến check-in. Nếu bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh homestay thì đừng bỏ qua những mẫu homestay đẹp ngay sau đây nhé!

1. Homestay kiểu nhà gỗ bungalow

Bungalow là một kiểu nhà có nguồn gốc từ Ấn Độ, thường được xây dựng đơn giản, chỉ có một tầng và sử dụng nhiều vật liệu đến từ thiên nhiên như gỗ, mây tre lá cho cả nội thất và ngoại thất. Trong những khu du lịch nghỉ dưỡng, bungalow rất được du khách ưa chuộng vì từng căn nhà được sắp xếp cách xa nhau, tạo nên không gian tách biệt và đảm bảo sự riêng tư.

Mẫu nhà gỗ bungalow độc đáo với phần mái vát tù, phần nền được kê lên cao tránh ẩm thấp, bố trí thêm mái hiên để du khách có thể ngồi ngắm cảnh, đọc sách. Sử dụng vật liệu gỗ và tạo điểm nhấn với gạch hiệu ứng đá thô hai bên hông nhà.

Mẫu bungalow mái tam giác có phần sân lát gỗ tăng thêm diện tích sử dụng. Kết hợp với tường kính mang nguồn sáng tự nhiên vào bên trong căn nhà.

2. Mẫu nhà gỗ homestay lắp ghép

Với những ưu điểm xây dựng nhanh chóng, giá thành không quá cao, nhà lắp ghép là mẫu nhà gỗ homestay đang được nhiều người ưu chuộng. Nhà lắp ghép được lắp đặt theo module do đó người sử dụng có thể chọn lựa nhiều kiểu dáng homestay phù hợp sở thích, mục đích kinh doanh và tiến hành lắp đặt các thiết bị nội, ngoại thất để đưa vào sử dụng.

Một kiểu nhà gỗ lắp ghép cơ bản với diện tích khoảng 30m2 phù hợp kinh doanh homestay, khu du lịch, có thể ở được thoải mái từ 3-4 người. Mái lợp tôn cách nhiệt và hệ cửa sổ bố trí quanh nhà mang đến không gian sống sáng sủa và mát mẻ.

3. Homestay nhà gỗ Đà Lạt

Nếu bạn là người yêu thích du lịch Đà Lạt, hẳn sẽ quen thuộc với những mẫu nhà gỗ homestay được thiết kế hình tam giác, mô phỏng lều cắm trại. Mẫu homestay nhà gỗ Đà Lạt này rộng khoảng 12m2, có thể ở được từ 1-2 người với nội thất cơ bản như giường, tủ, bàn kê nhỏ… mang đến cảm giác ấm cúng và sự riêng tư tuyệt đối.

Mẫu nhà gỗ homestay mái tam giác phối kính, trang trí điểm nhấn với khung cửa kim loại đan zig zag. Để tận dụng không gian, người sử dụng có thể chia nhà gỗ thành 2 phần gồm tầng trệt và gác lửng bên trên. Tầng trệt có thể sử dụng như phòng khách với sofa, bố trí thêm một gian bếp nhỏ. Tầng gác lửng ở trên dùng làm phòng ngủ hoặc nơi đọc sách, bố trí thêm bệ cửa sổ để có thể ngắm cảnh từ trên cao.

Nhà gỗ homestay đơn giản theo kiểu lều cắm trại với phần mái gỗ lợp thêm lớp tôn cách nhiệt và cửa kính trong suốt. Phần nền nhà được nâng cao cách mặt đất 30-40cm ngăn bụi từ ngoài bay vào trong nhà.

4. Homestay gỗ hình ống

Mẫu nhà gỗ homestay với thiết kế hình ống là dạng homestay khá phổ biến tại các khu du lịch ven biển hoặc cao nguyên có khí hậu mát mẻ. Mỗi căn homestay gỗ hình ống có diện tích khoảng 15-24m2, được trang bị những tiện nghi cơ bản để du khách thuận lợi lưu trú trong 2-3 ngày. 

Homestay gỗ hình ống luôn mang lại sự thích thú cho du khách vì kiểu dáng mới lạ, sáng tạo. Phần mái có thể sơn nhiều màu để không gian tổng thể thêm sinh động, giúp khu nghỉ dưỡng trở nên nổi bật hơn.

Mẫu nhà gỗ homestay dạng ống lấy ý tưởng từ những chiếc thùng gỗ. Mỗi homestay đều có một khoảng sân nhỏ phía trước, đặt thêm bộ bàn ghế để ngồi ăn sáng, ngắm cảnh… Kết cấu của kiểu nhà gỗ này khá đơn giản gồm phần khung đế và nhiều thanh gỗ được ghép lại với nhau thành hình vòm cung, sử dụng vật liệu kim loại như thép mạ kẽm để cố định khung nhà và lắp đặt thêm khung cửa gỗ ốp kính.

5. Homestay gỗ hình hộp

Bên cạnh các mẫu nhà gỗ homestay đã đề cập phía trên, homestay hình hộp là mẫu thiết kế nhà gỗ khá độc đáo. Mỗi căn homestay nhỏ khoảng 10-15m2 vừa cho 1 người ở thoải mái với một vài tiện ích tối giản như bàn nhỏ, tủ quần áo, giường.

Mẫu homestay gỗ thiết kế hình hộp vuông vức phù hợp ở từ 1- 2 người mang đến trải nghiệm du lịch bụi thú vị. Phần mái có độ dốc nhẹ vừa tạo điểm nhấn vừa giúp hạn chế nước mưa xối xuống phần bãi cỏ xung quanh nhà.

Những căn nhà gỗ hình hộp gồm 2 gian nhà được thiết kế kiểu chữ L với một khoảng sân nhỏ giúp gia tăng không gian sử dụng.

Homestay hình hộp được biến tấu với phần mái tam giác, tối ưu chiều cao căn homestay kết hợp cùng cửa kính và phần sàn được nâng cao cách mặt đất gần 1m giúp giảm thiểu ẩm ướt, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Trên đây là những mẫu nhà homestay đẹp phổ biến hiện nay. Hy vọng với gợi ý về các mẫu nhà gỗ homestay, bạn có thể tìm được những ý tưởng kinh doanh và lên kế hoạch phát triển mô hình homestay đang ăn khách. 

Bài viết khác

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Kiến trúc high tech và 5 đặc điểm nổi bật

Trải qua quá trình phát triển không phải là ngắn, kiến trúc high tech được ứng dụng rộng rãi và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Ngày nay, đây cũng là một xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, thi công nhà ở.
Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Làm nhà gỗ giá bao nhiêu

Bạn có bao giờ tìm hiểu làm nhà gỗ giá bao nhiêu?
Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào 4 điều cấm kỵ

Treo tranh con hổ trong nhà chớ dại phạm vào những điều cấm kỵ sau.
Đăng ký nhận tin
Vui lòng nhập thông tin vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn.
Họ & tên *
Điện thoại *
Email *
Nội dung yêu cầu *
© 2021 Copyright Nam Ha Wooden House. Designed by VietWave
Follow us : Facebook Zalo Youtube Linkedin
Img